Sunday, October 21, 2007

another nakakatamad duty

I arrived in the clinic at exactly 4 30 pm...palubog n ang araw...pati energy ko palubog n rin! waaaaaahhhhh! wala kasi tulog! inunang magchat kesa magrest! nyhahaha...buti nlng no patient...meron nmn...konti lng. Hindi toxic ang duty...infact super relax me kakupo! haha pero nakakapagod din kahit papano ang umupo noh! pag nakaupo ka sasakit likod mo...sakit pwet...pati utak mo sasakit! kasi pagnakaupo ka at wlang magawa mapapaisip ka...kung saan saan maglalakbay isip mo...mag iisip k ng mag iisip kung ano pedeng gawin at kung ano pede mo isipin! nyhahaha! diba nakakapagod un?!! at pag pagod na utak mo...pagod narin buo mong katawan! aba para ka narin na toxic sa duty! hahhaha! grabe noh! wala tlagang magawa kaya kung anu ano n lng tong pinaglalagay ko dito. basa k nmn ng basa! tama na! i know wlng sense tong blog ko...nagpapapansin lng! at dahil napansin mo ko...salamat! gusto ko lng malaman mo na tinatamad ako! kaw tinatamad k n rin ba?! nyhahhaha! sabi sau wlang sense...hahhaha..kaya wag mo n basahin! pro kung sinisipag ka cge go! kaya lng sasakit mata mo kakabasa nito! at pede rin sakit ulo mo...pati katawan mo apektado rin! nyhahaahaha! edi pareho n tau! prang sinamahan mo n rin ako sa duty ko! nyahhaha! thank u ha! sa uulitin! pro sana wag n maulit toh! kakasakit ulo eh!

No comments: